Hiện nay, bộ đàm chính là giảị pháp liên lạc có hiệu quả cao mà tiết kiệm kinh tế, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tổ chức và doanh nghiệp. Chính vì lý do đó mà Chuyên cho thuê với dịch vụ cho thuê bộ đàm uy tín và chất lượng nhất Hồ Chí Minh. Hãy cùng Chuyên cho thuê tìm hiểu một số thông tin cần thiết về bộ đàm trước khi thuê nhé.

Giới thiệu về bộ đàm

Bộ đàm là thiết bị liên lạc cầm tay , tích hợp một radio hai chiều thu phát cùng một loa và một microphone, ăng ten gắn trên đỉnh của thiết bị. Đây là một thiết bị vô tuyến để sử dụng đàm thoại giữa 1 máy với nhiều máy khác nhau cùng lúc. Mang tới sự nhanh chóng, tiện lợi mà không phải phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.

thuê bộ đàm Baofeng BF888S tại Chuyên cho thuê

Đặc biệt, thiết bị này còn có phím “Nhấn để nói” giúp người dùng liên lạc ngay tức thì mà không tốn quá nhiều thời gian. Điều mà các thiết bị di động khác có thể đáp ứng được. Khi bạn đã sở hữu một bộ đàm để sử dụng lâu dài hoặc thuê bộ đàm để sử dụng trong các sự kiện quan trọng , bạn cũng không cần phải trả phí mỗi khi liên lạc lạc với các được mà mình cần trao đổi thông tin.

Xem thêm:  Mách bạn kinh nghiệm cắm trại tại hồ Dầu Tiếng với view cực chill

Tính ứng dụng của việc thuê bộ đàm

Thông thường việc sử dụng bộ đàm thường đến từ các đơn vị lực lượng công an, quân đội, điều hành taxi, điều hành sản xuất. Hay trong các chương trình tổ chức sự kiện, lực lượng bảo vệ, phục vụ nhà hàng, khách sạn… trong thường hợp cần trao đổi thông tin nhanh chóng, cùng lúc có thể liên lạc với nhiều người, thì máy bộ đàm là lựa chọn số 1 trong việc giải quyết vấn đề trên, điều mà điện thoại di động không thể làm được. Điều này khiến nhu cầu về dịch vụ cho thuê bộ đàm tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng được quan tâm.

Thuê bộ đàm đi phượt tại Chuyên cho thuê

Trong những chuyến đi phượt thì việc thuê bộ đàm là phương thức liên lạc kết nối các thành viên trong các khu vực không có sóng di động. Phương thức này giúp các thành viên hỗ trợ lẫn nhau trong các cung đường xa hiểm trở bất ngờ có thể xảy ra. Cách sử dụng bộ đàm đi phượt là mỗi xe gồm hai thành viên, thành viên ngồi sau sẽ có nhiệm vụ liên lạc với các xe khác. Thành viên còn lại tập trung lái xe và điều khiển thông qua hiệu lệnh của leader được phát qua máy bộ đàm.

Điều này sẽ tạo ra được sự kết nối giữa các thành viên trong đoàn, luôn được hỗ trợ khi cần, không lo bị lạc đoàn hay đi sai lộ trình và mất dấu với các thành viên khác. Chính vì thế mà các bạn có ý định đi phượt thì cần phải chuẩn bị thật kỹ các dụng cụ cho mình để có những chuyến đi an toàn và việc thuê  bộ đàm một ý tưởng hết sức thiết thực và hợp lý.

Xem thêm:  Cho thuê loa cầm tay 10W giá rẻ tại Chuyên cho thuê

Thông tin kỹ thuật của máy bộ đàm

  • Tên máy: bộ đàm Baofeng BF888S
  • Dung lượng kênh: 16 kênh
  • Loại pin chuẩn Li-ion ( cho phép sạc nhồi)
  • Điện áp pin : 3.7 V
  • Dung lượng: 1500 mAh
  • Thời gian sử dụng pin khoảng: 8 giờ ( 5-5-90)
  • Bán kính: 3km
  • Kích thước (W x H x D) 57 x 97 x 29 mm
  • Trọng lượng cả máy : 200 g

Những lợi ích khi thuê bộ đàm Baofeng BF888S tại Chuyên cho thuê

Khi thuê bộ đàm Baofeng BF888S tại Chuyên cho thuê, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

  • Tiết kiệm thời gian.
  • Khẳng định sự chuyên nghiệp trong làm việc
  • Dễ dàng hoàn thành công việc, mang tới hiệu quả và năng suất cao hơn.
  • Đảm bảo an ninh an toàn, giảm thiểu tối đa những sự cố bất ngờ
  • Liên lạc dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hướng dẫn sử dụng bộ đàm Baofeng BF888S

Các máy bộ đàm muốn liên lạc được với nhau thì phải có chung tần số (không phân biệt chủng loại, hãng sản xuất) đầu tiên mới mua máy về ta phải sạc đầy pin trước khi sử dụng, sau đó lắp anten vào máy (điều này bắt buộc), mở nguồn máy, chỉnh âm lượng phù hợp, chọn cùng số kênh liên lạc cho tất cả các máy, cuối cùng bấm nút nói và thả tay ra để nghe ( xem hướng dẫn chi tiết bên dưới )

Cách lắp, tháo anten 

Lắp anten vào máy theo chiều kim đồng hồ, tháo ra ta vặn ngược lại

 Cách mở nguồn máy và điều chỉnh âm lượng to

Vặn núm C (nút nhỏ bên ngoài như hình phía trên) theo chiều kim đồng hồ để mở nguồn máy, vặn tiếp ta sẽ điều chỉnh âm lượng lớn lên.

Xem thêm:  CHINH PHỤC MŨI ĐÔI – ĐIỂM CỰC ĐÔNG VIỆT NAM

Cách tắt nguồn máy và điều chỉnh âm lượng nhỏ

Vặn núm C ( nút nhỏ bên ngoài như hình phía trên) ngược chiều kim đồng hồ để giảm dần âm lượng và tắt máy.

Chọn kênh liên lạc

Chỉnh núm B ( xem vị trí núm trong hình phía trên ) chọn vị trí kênh cần liên lạc ( nếu chọn vị trí 1 thì tất cả các máy trong nhóm phải chọn vị trí 1 thì lúc này ta mới có thể liên lạc chung với nhau )

Thao tác để gọi

Nhấn giữ tay nút D ( xem vị trí nút trong hình phía trên ) sau đó đặt máy gần miệng đế nói ( lưu ý bấm nút trước sau đó mới nói ) khi nói xong câu nhả tay ra để nghe máy khác trả lời ( không được nhấn giữ nút D khi đã nói xong)

Sử dụng tai nghe

Tai nghe được gắn vào phần G ( gỡ nút cao su ra sẽ có 2 jack cắm tai nghe ), trên tai nghe sẽ có 1 mic nói và 1 nút bấm, đặt mic trên tai nghe gần miệng để nói, giữ nút bấm để thao tác gọi thay cho nút D trên máy ( khi sử dụng tai nghe sẽ không sử dụng nút D và mic ở thân máy ).

Giá thuê bộ đàm Baofeng BF8885

thuê bộ đàm Baofeng BF888S tại Chuyên cho thuê

Thuê bộ đàm Baofeng BF888S  với giá chỉ 35k/ngày bao gồm:

  • 1 Thân máy
  • 1 Tai nghe
  • 1 Dock sạc

Chuyên cho thuê – cửa hàng thuê bộ đàm uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên cho thuê là một địa chỉ thuê bộ đàm được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Những khách hàng đã từng thuê lều cũng như các phụ kiện khác ở cửa hàng đều đánh giá Chuyên cho thuê là một trong những địa chỉ thuê lều tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Chuyên cho thuê, cơ sở cho thuê lều và các phụ kiện đi kèm với mức giá rẻ nhất. Phù hợp nhất cho các sinh viên khi đi dã ngoại cuối tuần.

Bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline để nhân viên tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

You Might Also Like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *