Những mẫu trang trí lều cắm trại làm đẹp không gian dã ngoại là một trong vấn đề bạn đang dự định nghỉ dưỡng theo hình thức dã ngoại quan tâm. Các ý tưởng sáng tạo trong trang trí lều trại giúp không gian thêm sinh động và cuộc vui cũng trở nên tuyệt vời hơn. Trong bài viết này, Hicamping sẽ gợi ý một số mẫu trang trí lều trại siêu đẹp mà đơn giản cho bạn tham khảo.

Những mẫu trang trí lều cắm trại đẹp

Nếu bạn chưa biết trang trí lều trại thế nào thì tham khảo ngay những mẫu dưới đây.

Mẫu trang trí lều cắm trại với cảnh lều Glamping

Hiện tại, những chiếc lều Glamping đã có mức giá tương đối trên thị trường. Lều Glamping cho 4 – 6 người sẽ có giá từ dao động từ 6 – 10 triệu đồng. Đây là mức giá chấp nhận được với một số ít cá nhân có nhu cầu nâng cấp lều cắm trại cho mình trong thời gian tới. Sở hữu một chiếc lều Glamping, là bạn đang sở hữu “khởi nguồn” của các ý tưởng trang trí lều trại xinh nhất hiện nay. 

Vốn dĩ, đây là một chiếc lều có thiết kế rất đẹp, với tone màu trung tính như màu trắng sữa, hoặc vàng cát luôn tạo cho bạn cảm giác dễ phối màu, hòa hợp với mọi món đồ trang trí lều trại. Glamping luôn gắn với các hoạt động cắm trại qua đêm thì một vài dây đèn trang trí lung linh, vừa giúp có đủ một lượng ánh sáng đồng thời cũng là một trong các ý tưởng đơn giản và làm đẹp nhanh chóng nhất.

Xem thêm:  Điểm danh các địa điểm cắm trại gần TP HCM lý tưởng
Mẫu trang trí lều cắm trại với cảnh lều Glamping
Mẫu trang trí lều cắm trại với cảnh lều Glamping

Mẫu trang trí lều cắm trại với những chiếc thảm

Việc sử dụng một số dòng thảm trải Picnic ngay thời điểm hiện tại là một trong các idea trang trí lều trại tiện lợi giúp khung cảnh trong lều có gì đó sinh động và sâu sắc hơn, nhờ những kiểu hoa văn, sắc màu vô cùng tươi mới cùng hoạ tiết trang trí vô cùng sinh động.

Cũng phải nói rằng, giá trị của các dòng thảm vào thời điểm hiện nay cũng vô cùng đỉnh. Với chất liệu Pongee và sợi Cotton mang đến cảm giác sử dụng vô cùng êm ái. Ngoài ra, các chất liệu có công năng chống bám bẩn tốt, có thể vệ sinh dễ dàng và hiệu quả.

Xem thêm: Chuyến đi dã ngoại ăn gì? Món ngon nên chuẩn bị khi đi picnic

Mẫu trang trí lều cắm trại với khung cảnh bàn ghế

Cắm trại là những hoạt động ngoài trời, các lựa chọn gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng vẻ đẹp xuất sắc của tự nhiên, bầu không khí trong lành và mát mẻ mà hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng đem lại. Và khi kể đến các mẫu trang trí lều cắm trại bằng cách Setup những bộ bàn ghế ngoài trời phần nào đấy giúp khung cảnh phía trước khu lều trại của bạn có được sự sang chảnh.

Bên cạnh đó, khi setup những bộ bàn ghế cắm trại – Glamping này vào không gian lều trại, chúng còn mang đến một cảm xúc vô cùng tinh tế. Khi nhìn từ xa vào tạo nên một sự hoà hợp, đồng điệu với nhau về màu sắc. và cảnh vật xung quanh.

Xem thêm:  Điểm danh các trò chơi nhỏ trong cắm trại thú vị và vui nhất
Mẫu trang trí lều cắm trại với khung cảnh bàn ghế
Mẫu trang trí lều cắm trại với khung cảnh bàn ghế

>> Mua thêm bàn ghế dã ngoại

Sử dụng đèn led trong mẫu trang trí lều cắm trại

Mặc dù chỉ là một công cụ giúp gia tăng độ sáng khung cảnh cắm trại vào ban đêm. Nhưng đèn led lại có khả năng nói lên sự sáng tạo của con người, sử dụng các dây đèn trang trí sẽ làm nổi bật, tạo nên một sự đẹp đẽ cho không gian lều trại của mình ngay ở ngoài. Khi giăng lên, để chúng ngoài không gian hoặc chạy dây đèn trang trí đi theo khung lều đẹp như những vì sao sáng vào ban đêm.

Mẫu trang trí lều cắm trại với đèn led
Mẫu trang trí lều cắm trại với đèn led

Với việc đèn sử dụng gam màu vàng trung tính cũng sẽ giúp khung cảnh của chúng ta trở nên yên bình hơn. Những dòng đèn với kiểu thiết kế đèn măng xông cực đẹp, tiện ích cũng chạy bằng pin sạc, bóng led tiết kiệm nhưng vẫn tạo nên được mức độ đẹp và độc đáo trong mắt bất kỳ ai.

Xem thêm: Review 04 khu dã ngoại gần Sài Gòn chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ

Mẫu trang trí lều cắm trại với mái tăng ngoài trời

Việc ứng dụng mái tăng dã ngoại vào ý tưởng cho mẫu trang trí lều cắm trại là chúng ta cần hướng tới một không gian mái hiên bên ngoài lều trại, nơi các bạn chọn làm các khung cảnh bàn trà cùng không gian ăn uống cho cả gia đình. Hưởng thụ trọn vẹn không gian ngoài trời, vẻ đẹp trong lành của tự nhiên mang đến cho con người trong những chuyến đi cắm trại.

Xem thêm:  7 mẫu lều cắm trại mini đẹp và chất lượng được ưa chuộng nhất

Với một mái tăng kết hợp bộ bàn ghế ngoài trời mang tới một cảm giác như tạo điều kiện cho khung cảnh sẽ trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn, giúp cho không gian có khung cảnh thư giãn, như một tiện ích khép kín bên lều trại.

Hãy chọn một mái tăng cho khung cảnh cắm trại của mình để tạo thêm sự độc đáo và thú vị. Dưới các mái tăng cắm trại là sẽ một cảnh sắc vô cùng thư giãn, một không gian nối dài, giúp cho khung cảnh cắm trại của chúng ta thêm sinh động, và gia tăng sự tinh tế đáng kể.

Mẫu trang trí lều cắm trại với mái tăng ngoài trời
Mẫu trang trí lều cắm trại với mái tăng ngoài trời

Một số lưu ý khi trang trí lều trại cần biết

Bên cạnh việc tham khảo mẫu trang trí lều cắm trại đẹp thì bạn cần chú ý thêm những điều cơ bản dưới đây.

Lên phác thảo cơ bản mẫu trang trí lều trại

Nếu muốn quá trình trang trí lều diễn ra nhanh chóng thì bạn cần lên phác thảo các chi tiết. Khi thực hiện, bạn sẽ dựa vào đó để thực hiện vẽ hoặc tô màu sao cho đúng ý. 

Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và đồ trang trí

Đây là việc quan trọng mà bạn cần lên danh sách và chuẩn bị từ đầu. Bởi vì, khi di chuyển đến khu vực dã ngoại thì chắc chắn sẽ không có cửa hàng cho bạn mua đồ trang trí. Chính vì thế, bạn cần mua sắm và mang theo khi đi cắm trại. 

Chuẩn bị các món đồ phù hợp để trang trí
Chuẩn bị các món đồ phù hợp để trang trí

Nên phân công cho mọi người cùng làm

Thông thường đi cắm trại sẽ được tổ chức cho hội, nhóm. Như vậy, để đảm bảo sự công bằng thì bạn nên phân chia các công đoạn trang trí cho mọi người. Mỗi người một tay cùng nhau làm thì việc trang trí lều cắm trại sẽ nhanh chóng hoàn tất hơn.

>> Tìm hiểu thêm:

Kết luận

Qua bài viết tổng hợp những mẫu trang trí lều cắm trại mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Mong rằng các bạn sẽ có cho mình những mẫu trang trí đẹp và phù hợp nhất trong chuyến đi dã ngoại sắp tới. Và hãy đồng hành cùng HiCamping qua trang web để nhận được những tư vấn cũng như lều trại ưng ý nhất nhé.

You Might Also Like